ผู้สร้าง GTA V เผย ตัวเกมยังมีเนื้อหารอให้เล่นเพิ่มอีกเพียบ

GTA V กำลังจะอายุครบห้าปี แต่ดูเหมือนทาง Rockstar จะยังมีไอเดียสานต่อไปได้อีก

ไม่มีใครปฏิเสธว่า Grand Theft Auto V คือหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดในทศวรรตนี้ แม้จะวางจำหน่ายมานานกว่าห้าปี แต่ยอดขายก็แรงอย่างต่อเนื่อง และยังคงติดอันดับเกมที่ขายดีที่สุดบน Steam ไปแบบไร้ข้อกังขา และในเมื่อเกมกำลังจะอายุครบห้าปี อาจจะมีคนสงสัยว่า Rockstar จะยังคงมีอะไรใหม่ ๆ อัพเดตให้กับตัวเกมอีกหรือไม่ ซึ่งคำตอบก็คือยังคงมีอยู่ครับ

เวปไซด์ Business Insider ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two Interactive ผ่านทางโทรศัพท์เกี่ยวกับความสำเร็จของเกม GTA V ที่ทำยอดขายไปได้ถึง 100 ล้านชุด และยังคงขายได้เรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้

“จะว่าอย่างไรดีครับ เราปลื้มปิติมาก ๆ กับหุ้นส่วนของเราอย่าง Rockstar Games สำหรับความสำเร็จในการสร้างสรรค์อันน่าทึ่งนี้ และรวมไปถึงทีมการตลาด ผู้จัดจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและดิจิทัลด้วยครับ”

“เราไม่เคยนึกมาก่อนว่าเราจะสามารถขายอะไรที่มันทำยอดไปได้ถึง 100 ล้านชุดแล้วยังจำหน่ายได้อีกเรื่อย ๆ แบบนี้”

และหลังจากการอัพเดต After Hours ที่เพิ่งมีไปก็เป็นการดึงดูดให้ผู้เล่นกลับไปเล่นอยู่เสมอ ๆ และทาง Rockstars กับ Take-Two ก็ยังมีเนื้อหาใหม่ ๆ ที่จะอัพเดตเพิ่มให้กับเกมนี้เข้าไปอีกเรื่อย ๆ ซึ่งจากข้อมูลที่ทาง Rockstar Games และ Take-Two มี ก็ยังคงมีผู้เล่นจำนวนที่มากพอที่จะผลักดันให้เกิดเนื้อเสริมใหม่ ๆ เข้าไปอีกได้

ที่มา:www.gamingdose.com