รับเกม GTA ไปเล่นฟรีๆ ผ่านแพลทฟอร์มใหม่ Rockstar Games Launcher

ในปีที่ผ่านมา โลกการแข่งขันที่หลากหลายบริษัทพยายามผลักดัน Platform การเข้าใช้สินค้าของตัวเอง ทั้งเล่นเกม ทั้งดูซีรีย์ เรียกว่าผุดออกมาเป็นดอกเห็ด ในฝั่งเกมก็อุดมไปด้วย Platform มากมายทั้ง Steam, Epic Games Store, uPlay, Origin เรียกว่านับกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

และขณะนี้ อีกหนึ่งค่ายเกมใหญ่ ที่ครอบครองเกมที่ฮิตระดับทำลายสถิติการขายเกมมากมาย รวมถึงเกมที่พึ่งจะกลับมาฮิตกันอีกครั้งในบ้านเราอย่าง Rockstar Games ผู้พัฒนาเกม GTA V ก็ได้ปล่อย Platform สำหรับเล่นเกมบน PC ของตัวเองกับเขาด้วยเช่นกัน

Rockstar ผลิตเกม AAA ออกมามากมาย ซึ่งมักจะเน้นไปที่ทางเครื่อง Console มากกว่า และจะให้ความสำคัญกับ PC รองลงมาเสมอ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการเปิดตัว Platform เฉพาะของตัวเองบน PC ขึ้นมาก็อาจเป็นสัญญาณว่า Rockstar อาจให้ความสำคัญกับการทำเกมบน PC มากขึ้นแล้วก็เป็นได้

Rockstar Games PC launcher ทำหน้าที่คล้ายกับ Steam ที่เกมเมอร์คุ้นเคยกันดี ซึ่งก็นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ผู้ใช้งานไปลองกันได้ และที่สำคัญ! จะมีการแจกเกม Grand Theft Auto: San Andreas สุดยอดเกมตั้งแต่สมัย PS2 ให้ไปเลยฟรีๆ! ซึ่งถ้าใครเคยเล่นเกมของ Rockstar มาก่อน แต่ยังไม่เคยลองเกมนี้ทางผู้เขียนเองก็แนะนำเลย