สูตร GTA SAN พร้อมวิธีใช้ ที่คุณต้องรู้ เกมยอดฮิตในยุค 90

GTA SAN  เป็นอีกเกมการต่อสู้หรือการใช้ชีวิตอย่างหนึ่งที่กลับมาฮิตในปี 2020 ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในยุค 90  เพราะเกม GTA SAN ถือเป็นเกมขวัญใจอันดับ 1 ทั่วโลกที่เปิดตัวโดยการเล่นใน PC หรือคอมพิวเตอร์ เกมนี้จะเป็นเกมที่เล่นใน PC เท่านั้น สูตร GTA SAN นั้นมีไว้เพื่อความสนุกที่เพิ่มเติม ก็จะมีทั้ง Option พิเศษในเกมเรา เช่น เล่นให้ติด 6 ดาว สูตรเสก รถเสร็จไอพ่น สูตรอมตะ วันนี้เราได้มัดรวม สูตร GTA SAN ที่ควรรู้ พร้อมวิธีใช้ ใช้เพื่ออะไร ใช้อย่างไรบ้าง ลองไปดูสูตรกันเลยค่ะ

B A G U V I X สูตรอมตะ

มาเริ่มกันที่สุดแรกเลยนะคะเป็นสูตรอมตะค่ะ สามารถใช้สูตรอมตะ เวลาที่เพื่อน ๆ ถูกคู่ต่อสู้หรือแก๊งมาเฟียร์ยิงเพื่อน ๆ ก็จะไม่ตาย และเป็นอมตะ ไม่ว่าจะโดนต่อหรือโดนอาวุธปืนอื่น ๆ เราก็จะยังไม่ตายค่ะแถมบางทีเรายังสามารถเป็นอมตะได้จากการถูกรถชนหรือโดนตำรวจไล่ล่าอีกด้วย

L I H P Q K   สูตรเพิ่ม 6 ดาว

มาต่อกันที่สุดติดลบ 6 ดาวคือว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่โหดที่สุด เพราะถ้าหากเราติดดาวเพียงหนึ่งหรือสองดาวก็อาจจะมีแค่ตำรวจมาขับรถจับเราเท่านั้น แต่ถ้าหากเราใส่สูตรนี้ไปเราก็จะติด ลบ6 ดาว การติด 6 ดาวเป็นอะไรที่สุดตื่นเต้นมาก เพราะนอกจากการที่เราจะโดนตำรวจไล่ล่าเพียงยานพาหนะแล้ว ถ้าหากว่า 6 ดาวจะมีทั้งเฮลิคอปเตอร์และยานพาหนะของตำรวจที่จะมาไล่จับเราอย่างสุดความสามารถ บอกเลยว่าหนีกันแทบไม่ทันเลยทีเดียวค่ะ

A S N A E B สูตรลบดาว

ถ้าหากเพื่อนๆเหนื่อยที่จะถูกตำรวจไล่ล่าทั้งเฮลิคอปเตอร์และยานพาหนะของตำรวจแล้ว เพราะการติดดาว 6 ดาวนั้น หนีตำรวจยากลำบากมาก เพื่อนๆก็สามารถกดสูตรลบดาวได้ในขณะที่เพื่อนกำลังเล่นเกมอยู่ หลังจากที่เพื่อนๆกดสูตรลบดาวไปแล้ว ดาวทั้ง 6 ดวงจะลบทันทีและเพื่อนๆก็จะกลายเป็นคนปกติ ตำรวจก็จะไม่สามารถตามมาจับเพื่อนๆได้อีก

L X G I W Y L สูตรเรียกอาวุธ

สูตรเรียกอาวุธ ในสูตรนี้จะมีอาวุธทั้ง หมัด ปืนกล ปืนพก อาวุธสงคราม ระเบิด เลื่อยไฟฟ้า ถ้าเพื่อน ๆอยากจะเล่นอาวุธอันไหนก็สามารถลองไปกดสูตรได้เลยค่ะ

R O C K E T M A N

สูตรที่ Advance ที่สุดในการเล่น GTA นั่นก็คือสูตรร็อคเก็ตแมน เป็นสูตรที่เราจะสามารถเรียกจรวดหรือไอพ่นมาได้ แล้วเราก็จะบินไปบนฟ้าได้ยังตามใจ เราจะลงที่ไหนก็ได้ จะไปทำอะไรที่ไหนก็ได้ ในสูตรนี้เรียกได้ว่าอิสระสุดๆ

วันนี้นักเขียนจะยกตัวอย่างมาเพียงแค่ 4 สูตรนี้เท่านั้นเพราะการเล่น GTA San นิยมใช้ 4 สูตรนี้เป็นหลักเพียงแค่ 4 สูตรนี้ คุณก็จะสามารถเป็นเทพสูตร GTA ได้แล้วนะคะ และนักเขียนได้อธิบายวิธีใช้สูตรนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าหากเพื่อนๆชอบสูตรนี้ อย่าลืมไปลองเล่นกันดูนะคะ สวัสดีค่ะ