เปิดวาร์ป 5 สุดยอด เกม PC 2020 สนุกมันส์ น่าเล่นที่สุด

อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าปีนี้ มีเกมไหนน่าเล่นบ้าง? ช่วงนี้หลายคนคงมีเวลาว่างต้องอยู่บ้านเพราะไวรัสโควิด-19 เลยอยากจะหาเกมเล่นฆ่าเวลาสักหน่อย ใครอยากรู้ว่ามี เกม PC 2020 ที่น่าเล่นมีเกมอะไรบ้าง วันนี้ YouTrip คัดสุดยอดเกมแห่งปีมาให้แล้ว มาดูกันเลย

Warhammer Underworlds : Online

best-game-pc
Photo by : honknews.com

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Steel Sky Productions เปิดตัว เกม PC 2020  เกมออนไลน์ใหม่เป็นค่ายแรก กับเกมที่มีชื่อว่า Warhammer Underworlds เป็นเกมวางแผนผสมผสานการ์ดและโมเดลเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบเล่นบอร์ดเกมจะต้องชอบแน่ๆ ผู้เล่นจะมากับกองการ์ดที่จัดมาเป็นพิเศษ พร้อมโมเดลนักรบเผ่าต่างๆ ในโลกของ Warhammer: Age of Sigmar สามารถเล่นได้เล่นทั้ง 2-4 คน แต่ละคนจะมีตารางสนามของตัวเองมาประกอบเข้าด้วยกันเป็น Arena อันกว้างขวาง ในแต่ละเทิร์นผู้เล่นจะต้องส่งนักรบของตนเข้ามาห้ำหั่นทำภารกิจเก็บ Glory Points แห่งเกียรติยศ ซึ่งมีเพียงนักรบที่กล้าหาญที่สุดเท่านั้นที่จะเอาชีวิตรอดออกไปจากเมือง Shadespire ได้

วันวางจำหน่าย :
 28/1/2020
แนวเกม : Strategy
ผู้จัดจำหน่าย : Steel Sky Productions
ราคา : ‎‎29.99 USD.

Monster Hunter :  Iceborne

best-game-pc

มาถึงเกมยอดฮิต ที่ส่งภาคต่อออกมากับ Monster Hunter Iceborne ภาคนี้จะสามารถเล่นได้หลังจากจบตัวเกมหลักในภาค World แล้วเท่านั้น เพราะต้องเป็นระดับ Master Rank ที่สามารถสู้กับมอนสเตอร์มีทั้งความรุนแรงในการโจมตีและเลือดที่เยอะอึดสุดๆ โดยเกมภาค Iceborne จะเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของระบบนิเวศของเกาะน้ำแข็งที่มีเสียงเพลงลึกลับที่ให้เราไปตามและค้นหาคำตอบกันในเกมนี้ได้เลย เป็น เกม PC 2020 ที่พลาดไม่ได้ ภาพสวยมากๆ ยิ่งเล่นกับคอมเปคดีๆ ยิ่งฟิน

วันวางจำหน่าย : 9/1/2020
แนวเกม : Action RPG
ผู้จัดจำหน่าย : Capcom
ราคา : ‎39.99 USD.

Zombie Army 4 : Dead War

best-game-pc
Photo by : squadstate.com

มาอัพเดทเกมที่น่าเล่นที่สุดกันต่อ เมื่อสงครามล้างเผ่าพันธุ์ซอมบี้ยังไม่จบไม่สิ้นกับเกม Zombie Army 4 : Dead Warเป็นแนวผจญภัยสยองขวัญ เนื้อเรื่องง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน โดยภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศอิตาลีแทบจะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นมิลาน เวนิซ ซาร์ดิเนีย และเมืองอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่ชอบเกมยิงซอมบี้มันส์ๆ เนื้อเรื่องแฟนตาซีหน่อยๆ รับรองว่ามันสนุกมาก
วันวางจำหน่าย : 4/2/2020
แนวเกม : FPS
ผู้จัดจำหน่าย : Rebellion 
ราคา : 22.99 USD.

Half-Life : Alyx

best-game-pc
Photo by : laptopmag.com

คอเกมอย่างเราจะพลาด Half-Life Alyx ไม่ได้ เรียกว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอมภาคต่อมานานกว่า 10 ปี โดยภาคนี้มีเรื่องราวพิเศษอยู่ในช่วงระหว่างภาคแรกและภาค2 ระบบการเล่นก็จะมีทั้งในส่วนการต่อสู้ที่เป็นเกมยิงมุมมอง FPS ผสมผสานกับการไขปริศนาของเกมตามจุดต่างๆ แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้กล้อง VR ในการเล่นให้เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงมากขึ้น ซึ่งหลายสำนักให้คะแนนรีวิวเกือบเต็ม รับรองว่าสมจริง จนหลายคนบอกว่าคุ้มค่าเงินที่เสียไปมาก ของแบบนี้เราจะพลาดได้ไง

วันวางจำหน่าย : 23/3/2020
แนวเกม : FPS VR
ผู้จัดจำหน่าย : Valve
ราคา : 60 USD.

Resident Evil 3

best-game-pc
Photo by : animatedtimes.com

ปิดท้ายกับเกมรีเมค Resident Evil 3 เพิ่งปล่อยจำหน่ายออกไปไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับเนื้อเรื่องจะมีการปรับเปลี่ยนแทบจะเป็นคนละเกมเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลัก Jill Valentine หรือ Carlos Olivera ทหารรับจ้างที่ถูกส่งมาช่วยเหลือและกอบกู้เมือง Raccoon City รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ จะมีบทบาทมากขึ้น เพิ่มอรรถรสความสนุกและความตื่นเต้นสุดๆ เปลี่ยนรสชาติใหม่ไม่เหมือนต้นฉบับ ทำออกมาได้ดีตามแบบฉบับของ Capcom เลย จดไว้เป็นอีกหนึ่งลิสต์ เกม PC 2020 ที่คุณห้ามพลาด

วันวางจำหน่าย : 
3/4/2020
แนวเกม : Action Adventure
ผู้จัดจำหน่าย : Capcom
ราคา : 59.99 USD.

เมื่อคุณได้ เกม PC 2020 ที่ถูกใจและราคาที่ใช่แล้ว อย่าลืมใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ เพื่อให้คุณได้ราคาที่ถูกมากขึ้น แถมจ่ายด้วย YouTrip จะถูกขึ้นไปอีก เพราะได้เรทที่ดีกว่าบัตรเดินทางทั่วไปและบัตรเครดิต บอกเลยประหยัดสุดๆ สมัครฟรี ง่ายๆ เพียง 3 นาที

GTA เกมส์ PC Download

เกมส์ GTA