PIXEL SQUAD เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละครสร้างทีม กราฟิกแนว Pixel เปิดให้เล่นบนระบบ Android แล้ว

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกับ PIXEL SQUAD เกมส์มือถือใหม่ สะสมตัวละครสร้างทีม ในบรรยากาศแนว Pixel ที่มีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย แต่เพลิดเพลิน พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สนุกกันแล้วบนระบบ Android ใครสายชิล เล่นได้เพลิน ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้

PIXEL SQUAD เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG สะสมตัวละคร รวบรวมมาสร้างทีม เพื่อลุยด่านเนื้อเรื่อง ในกราฟิกแนว Pixel ทั้งตัวละคร และ ฉากหลัง ในรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย แต่เพลิดเพลิน อัพเกรดตัวละคร ด้วยการ เพิ่มเลเวล เพื่อปลดล็อค ความสามารถเฉพาะของตัวละคร การปลดล็อค Skill เสริมพลังทั้งปาร์ตี้ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้อย่างมาก

นอกจากการผ่าน ด่านเนื้อเรื่อง เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ พร้อมระบบการสะสมทรัพยากรที่จำเป็นด้วยระบบ Idle นอกจากนั้นยังมีการปลดล็อคระบบใหม่ๆ ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไปทั้ง ดันเจี้ยนสมบัติ, หอความมืด และ การล่าดันเจี้ยน นอกจากนั้นยังมีการท้าทายใหม่ๆ ที่รออัพเดทเพิ่มเติมในอนาคต สายชิลต้องลองกับ PIXEL SQUAD เกมส์มือถือใหม่ ที่มีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย เล่นได้เพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ตามไปทดสอบกันได้แล้วบนระบบ Android แล้ววันนี้