The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure แนะนำตัวละครระดับ ยูนีค ที่สามารถใช้ได้ไปยาว

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก มังงะ และ อนิเมะ ยอดนิยมระดับโลก แนว Idle RPG สะสมตัวละครมาสร้างทีมลุยเนื้อเรื่อง โดยทั่วไปเกมส์ในสายนี้เรามักจะอยากหาตัวละครที่มีความหายากระดับสูงสุด การปั้นตัวละครในระดับต่ำลงมามักไม่คุ้ม และ ไม่สามารถใช้ได้ยาวๆ แต่ใน The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure นั้นเรื่องของ เลเวล เป็นสิ่งที่สำคัญ และ มีผลต่อค่าพลังต่อสู้มาก รวมไปถึงการ ปลุกพลัง ก็เพิ่มพลังต่อสู้ได้มากเช่นกัน เมื่อปลุกพลังถึงระดับที่กำหนดจะสามารถทำการเพิ่ม ศักยภาพ จึงทำให้ ตัวละครเลเจนต์ ที่หาตัวซ้ำมาปลุกพลังไม่ได้อาจไม่สามารถใช้ได้ยาว ต่างกับตัวละครระดับ ยูนีค ที่หาได้ง่ายกว่าถือเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า มีตัวไหนน่าปั้นกันบ้างตามมาชมกันเลย

<กฤติกาแห่งฟ้าคราม>โดเก็ต ตัวละครสาย แทงก์ ระดับ ยูนีค ตัวชนที่สามารถใช้งานได้หลากหลายระบบ ที่มีความสามารถในการป้องกันสูงด้วยท่าไม้ตายที่สามารถ สร้างโล่ดูดซับเดเมจได้ถึง 25% ของพลังชีวิต แถมยังมี สกิลพิเศษ ที่เมื่อโจมตีปรกติมีโอกาสที่จะ ยั่วยุศัตรู ทำให้ศัตรูไม่พุ่งไปโจมตีตัวทำเดเมจของทีมเราได้ จึงเป็นตัวละครที่สามารถใช้ได้ทั้งการ ผ่านด่าน และ PVP ซึ่งค่าสถานะจากการ เพิ่มเลเวล และ การปลุกพลัง ต้องถือว่าสูงใช่เล่นด้วย หากสามารถปลุกพลังของเขาได้สูงๆ ถือเป็นตัวละครที่ปั้นไว้ได้ใช้แน่นอน

<กฤติกาแห่งฟ้าคราม> ไวโย่ ตัวละครสาย แทงก์ ระดับ ยูนีค ที่อาจไม่ได้ถึกทนเท่า โดเก็ต เพราะเขาเป็นตัวแทงก์สายหลบหลีกที่เน้นค่าหลบมากกว่าค่าป้องกัน แต่เขามีความสามารถในการเป็น อมตะ ถึง 6 วินาที ที่เขาจะไม่มีทางถูกกำจัดเมื่อเลือดหมด ถ้าเรามีทีมที่บัพหลบหลีกเขาจะยิ่งน่ากลัวเพราะเขามี บัพเพิ่มหลบให้ตัวเองด้วย กว่าจะตีให้โดนก็ยากแล้ว ตีเลือดหมดยังยืนต่อได้อีก 6 วินาที แต่ถ้าเจอทีมที่ค่าแม่นยำเยอะขึ้นมาเขาจะแพ้ทางมาก อาจไม่สามารถใช้ได้ในทุกเนื้อหา แต่ก็เป็นอีกหนึ่งแทงก์ที่เป็นที่นิยมนำมาใช้กันยาวๆ

<อัศวินศักดิ์สิทธิ์ดานาโฟล> เคน ตัวละคร สายดาเมจ ระดับ ยูนีค ถึงจะเป็นคุณปู่แต่ก็สมชื่ออัศวินศักดิ์สิทธิ์ หากกดดูทั้งตอนผ่านด่าน และ ตอนเข้าดันเจี้ยนต่างๆ จะเห็นเลยว่าปู่แกทำเดเมจได้รุนแรงมากๆ แถมยังมี สกิลโจมตีแบบขอบเขตที่โจมตีศัตรูได้หลายตัวพร้อมกัน นอกจากนั้นเขายังโจมตีตัวละครสายพลังชีวิตได้รุนแรงกว่าปรกติด้วย ถือเป็นตัวละครที่ช่วยจัดการแทงค์ฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี