โหลดเกมส์ GTA V เล่นได้100% อัพเดทล่าสุด2019 Google Drive รายละเอียด

ดาวน์โหลดเกมส์ GTA V Google Drive เมื่อนักธุรกิจสตรีวัยหนุ่มโจรปล้นธนาคารที่ปลดเกษียณและนักจิตวิทยาที่น่ากลัวพบว่าตัวเองยุ่งเหยิงกับองค์ประกอบที่น่ากลัวและน่าสะพรึงกลัวที่สุดในโลกอาชญากรรมรัฐบาลสหรัฐและอุตสาหกรรมบันเทิง ในเมืองที่เหี้ยมโหดซึ่งพวกเขาไม่สามารถไว้วางใจใครได้

Grand Theft Auto V สำหรับพีซีมอบทางเลือกให้ผู้เล่นในการสำรวจโลกที่ได้รับรางวัลของ Los Santos และ Blaine County ในความละเอียดสูงสุด 4k ขึ้นไปรวมถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับเกมที่ทำงานด้วยความเร็ว 60 เฟรมต่อวินาที

เกมดังกล่าวมอบตัวเลือกการปรับแต่งเฉพาะสำหรับพีซีให้ผู้เล่นมากมายรวมถึงการตั้งค่าที่กำหนดได้มากกว่า 25 แบบแยกกันสำหรับคุณภาพของพื้นผิว, เงา, เทสเซลเลชัน, การลบรอยหยักและอื่น ๆ รวมถึงการสนับสนุนและการปรับแต่ง ตัวเลือกเพิ่มเติม ได้แก่ แถบเลื่อนความหนาแน่นของประชากรเพื่อควบคุมรถยนต์และการจราจรบนทางเท้ารวมถึงการสนับสนุนจอภาพสองและสามความเข้ากันได้ 3D และการสนับสนุนตัวควบคุมแบบพลักแอนด์เพลย์

Grand Theft Auto V สำหรับพีซียังรวมถึง Grand Theft Auto Online ที่รองรับผู้เล่น 30 คนและผู้ชมสองคน Grand Theft Auto Online สำหรับพีซีจะรวมถึงการอัพเกรดการเล่นเกมที่มีอยู่ทั้งหมดและเนื้อหาที่สร้างโดย Rockstar ซึ่งเปิดตัวหลังจากการเปิดตัว Grand Theft Auto Online รวมถึง Heists และโหมด Adversary

เวอร์ชั่น PC ของ Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online มีฟีเจอร์ First Person Mode ให้ผู้เล่นมีโอกาสสำรวจโลกที่มีรายละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อของ Los Santos และ Blaine County ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด

Grand Theft Auto V สำหรับพีซียังเปิดตัว Rockstar Editor ซึ่งเป็นชุดเครื่องมืออันทรงพลังที่จะจับภาพแก้ไขและแชร์วิดีโอเกมจากภายใน Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โหมดผู้กำกับของ Rockstar Editor ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแสดงฉากของตัวเองโดยใช้ตัวละครที่โดดเด่นเรื่องราวคนเดินเท้าและแม้แต่สัตว์เพื่อให้วิสัยทัศน์ของพวกเขามีชีวิตชีวา นอกเหนือจากการปรับแต่งกล้องและเอฟเฟกต์ขั้นสูงเช่นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและช้าและฟิลเตอร์กล้องมากมายผู้เล่นสามารถเพิ่มเพลงของตัวเองโดยใช้เพลงจากสถานีวิทยุ GTAV หรือควบคุมความเข้มของคะแนนเกม วิดีโอที่สมบูรณ์สามารถอัพโหลดได้โดยตรงจาก Rockstar Editor ไปยัง YouTube และ Rockstar Games Social Club เพื่อการแบ่งปันที่ง่ายดาย

ศิลปินซาวด์แทร็กนักเล่นแร่แปรธาตุและโอ้ไม่กลับมาเป็นเจ้าภาพของสถานีวิทยุใหม่ Lab Lab FM สถานีแห่งนี้มีเพลงใหม่และพิเศษจากคู่ผู้ผลิตโดยได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์แทร็กดั้งเดิมของเกม การทำงานร่วมกันของศิลปินรับเชิญ ได้แก่ Earl Sweatshirt, Freddie Gibbs, Little Dragon, Killer Mike, Sam Herring จากหมู่เกาะในอนาคตและอีกมากมาย ผู้เล่นยังสามารถค้นพบ Los Santos และ Blaine County ในขณะที่เพลิดเพลินกับเสียงเพลงของตัวเองผ่าน Self Radio สถานีวิทยุใหม่ที่จะจัดทำซาวด์แทร็กที่ผู้เล่นสร้างขึ้นเอง